ลูกชายอดีตแชมป์โลกติดสกิลโหด น็อคคู่ชก ภายใน 80 วินาที (ชมคลิป)

คอเนอร์ เบนน์ กำปั้นชาวอังกฤษ ที่กำลังมาแรงในเวลานี้ เดินหน้าคว้าชัย ชนะรวดเป็นไฟต์ที่ 18 บนเส้นทางการเป็นนักมวยอาชีพ หลังจากที่เจ้าตัวสามารถปิดบัญชีคู่ชกไปด้วยการใช้เวลาเพียงแค่ 80 วินาที ในยกแรกเพียงเท่านั้น ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ทวีป ของ สมาคมมวยโลก (WBA Continental) รุ่นเวลเตอร์เวต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยในไฟต์นี้ นักชกวัย 24 ปี เดินหน้าขึ้นสังเวียนไปพบกับ ซามูเอล วาร์กัส กำปั้นมากประสบการณ์ชาวโคลอมเบีย ที่ผ่านการเจอกับนักชกระดับแชมป์โลกมาแล้วถึง 4 ราย ที่สังเวียน คอปเปอร์ บ็อกซ์ อารีน่า สหราชอาณาจักร

แต่อย่างไรก็ตาม เกมการชกบนสังเวียนในครั้งนี้เกิดและจบลงอย่างรวดเร็ว เกินความคาดหมายของเซียนมวยหลายๆ คน เมื่อ คอเนอร์ เบนน์ เดินหน้าระดมหมัดหนักเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนทำให้ ซามูเอล วาร์กัส จนมุมหมดทางสู้ ก่อนที่ ไมเคิ่ล อเล็กซานเดอร์ กรรมการบนเวทีจะตัดสินใจโดดเข้าขวางพร้อมยุติการชกไปในเวลาเพียงแค่ 80 วินาทีเท่านั้น

ซึ่งหลังจากที่นักชกวัย 24 ปีรายนี้ เก็บชัยชนะในไฟต์นี้ได้สำเร็จ แมตช์รูม บ็อกซิ่ง ก็เตรียมที่จะดัน คอเนอร์ เบนน์ ขึ้นไปเจอกับ อาเมียร์ ข่าน ยอดมวยชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ในอนาคต

สำหรับ คอเนอร์ เบนน์ ได้ถูกจับตามองว่าคือดาวรุ่งที่วงการมวยที่กำลังมาแรง นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเทิร์นโปรมาเมื่อปี 2016 โดยเขาถือเป็นลูกไม้ที่ตกใต้ต้นอย่างแท้จริง เพราะในขณะนี้กำลังเดินตามผู้เป็นพ่ออย่าง ไนเจล เบนน์ อดีตแชมป์โลกสองรุ่น

ขอบคุณคลิปจาก Channel Youtube – DAZN Boxing